Time Study Case Hardness Testing ofAutomotive Crank Pins and Journals


การทดสอบการหมุนของยานยนต์นี้มีการศึกษาแสดงตัวดำเนินการประหยัดเวลาของ 86% การทำ และวัดเยื้องในสามตำแหน่งของข้อเหวี่ยงหมุดและสมุดรายวันเมื่อใช้ระบบอัตโนมัติเมื่อเทียบกับการทดสอบด้วยตนเอง ข้อผิดพลาดน้อยลง ในการถอดรหัสข้อมูลและลดความแปรปรวนของเครื่องระหว่างผู้ประกอบการที่ดำเนินการทดสอบได้ 

รูปที่ 1.1 - ข้อเหวี่ยงขาจัดขึ้นในช่างเครื่องรอง


     สำหรับการดำเนินการชุด VH3100 วิลสัน วิกเกอร์ส Microhardness ทดสอบกับซอฟต์แวร์ใช้ ชิ้นส่วนถูกจับยึดในเครื่อง และวางโดยใช้ฟังก์ชันการติดตามภาพรวม สร้างแม่แบบของชิ้นงานทดสอบ ลดการตั้งค่าเวลาสำหรับที่ตั้งเยื้อง ใช้การสำรวจสถานที่ตั้งเวลา 45 วินาทีในสามพื้นที่ สองในสี่สิบห้า องศาและหนึ่งตั้งฉากกัน พบว่า ในผู้ประกอบการตั้งค่าเวลาสำหรับเอาตำแหน่งระยะเวลาการทดสอบนานที่สุด 60% อันดับสองจำนวนเวลาที่ใช้ 30% และที่สาม10% ยอดรวมต่อขาเฉลี่ยเอททีน ส่วนหกในแต่ละตำแหน่ง เยื้องสำหรับเพลาข้อเหวี่ยง หมุดวัดด้านบนศูนย์ตาย และศูนย์ตายล่างวิเคราะห์รวมเวลาการทำ และการวัดเยื้องที่ตำแหน่งที่ระบุในแบบข้อเหวี่ยง9ชั่วโมงกับ 8 ชั่วโมงของผู้ประกอบการ 


ฟังก์ชั่นการติดตามแม่แบบการวัดการเยื้อง
รูปที่ 1.2 - ติดตามแม่แบบฟังก์ชั่นเพื่อความสะดวกของการวัดการเยื้อง
   ซอฟแวร์ DiaMet snapped เป็นส่วนหนึ่งที่กำหนดและได้รับการยืนยัน สถานที่ตั้ง สังเกตเวลา ตั้งค่าการทำ และการวัดเยื้องคือ 10, 50 และร้อยละ 40 ตามลำดับ จำนวนของการเยื้องสำหรับเพลาข้อเหวี่ยงเป็น 216 เยื้องกับค่าเฉลี่ยของเวลา 1.25 ชั่วโมง กับ 15 นาทีของการปฏิสัมพันธ์ของผู้ประกอบการ


รูปที่ 1.3 - เยื้องทำและตัวชี้วัดการดำเนินการโดยอัตโนมัติ
ภาพสูงและต่ำ คำเตือนเกณฑ์ถูกเพิ่มเข้าไปในโปรแกรมให้ผู้ประกอบการที่ความสามารถในการอย่างรวดเร็วในแต่ละ
การประเมินของชิ้นส่วนเมื่อเทียบกับการยืนยันหลังจากทั้งหมด



รูป 1.4 – เกณฑ์ต่ำสูงแสดงคำเตือนเพื่อแจ้งเตือนผู้ประกอบการของขีดจำกัดความแข็ง
สำหรับการรายงาน ข้อมูลเมตาถูกกำหนดขึ้นเพื่อป้องกันตัวดำเนินการข้อผิดพลาดในการแปลงข้อมูล

รูป 1.5 – ตั้งค่าข้อมูลเมตาเพื่อลดการป้อนข้อมูลข้อผิดพลาดของผู้ประกอบการ


ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ sales@samprep.com

กดเลย     >>    facebook

โทร 083-295-4268 ,023774664
https://plus.google.com/117659511183836656451


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เครื่องตัดเหล็ก,เครื่องตัดชิ้นงาน,เครื่องตัดละเอียด,เครื่องตัดชิ้นงานขนาดใหญ่AbrasiMatic™ 300,Cutting Machine,ตัดท่อ,ตัดมอเตอร์,แบริ่ง,เหล็กชุบ,อะลูมิเนียม,ทองแดง,สังกะสี,พลาสติก,หินแกรนิต,ใบตัดทุกชนิด,ขัดหยาบ,หัวตัดเพชร,เหล็กดัด,ใบตัดเพชร,ใบตัดหิน,ใช้ได้นานทนมีราคาถูก

Materials Preparation for Microstructural Analysis