การขึ้นรูปชิ้นงานการอัดชิ้นงานหรือMounting

ชิ้นงานเพื่อทำการวิเคราห์ชิ้นงาน



















ทำไมถึงต้องขึ้นรูปชิ้นงาน??
Why to Mount Specimens?

1.เพื่อป้องกันขอบของชิ้นงาน
2.ป้องกันชิ้นงานที่มีความอ่อนและมีขนาดเล็ก
3.ทำให้วัสดุที่มีรูพรุนและเปราะอยู่ในระบบVacuum
4.เพิ่มพื้นที่ผิวให้ชิ้นงาน
5.ทำให้ชิ้นงานไม่เสียรูปร่าง
6.ง่ายต่อการวิเคราะห์ชิ้นงาน

พอจะทราบกันคร่าวๆแล้วว่าการMountingมีความสำคัญอย่างไร  เดี๋ยวคอยมาติดตามกันต่อว่าการMountingมีกี่แบบไว้บล๊อคหน้าจะมาเล่าให้ฟัง



ประหยัดเวลาและบรรลุผลการขัดที่สม่ำเสมอคุณภาพสูง



Buehler ผู้ผลิตอุตสาหกรรมระดับโลกด้านอุปกรณ์สิ้นเปลืองมูลค่าเพิ่มและอุปกรณ์ทดสอบวัสดุพิเศษประกาศเปิดตัว Polished Backing Polishing Cloths เพื่อลดขั้นตอนการขัด
ชุดผ้าแม่เหล็กของ Buehler ผสานวัสดุผ้าขัดเงา Buehler เดิมเข้ากับซับแม่เหล็กเพื่อให้ง่ายและสะดวกสำหรับการขัดผิว นักวิทยาศาสตร์ด้านวัสดุและห้องปฏิบัติการควบคุมคุณภาพที่ทดสอบโลหะอัลลอยคาร์ไบด์และวัสดุอื่น ๆ สามารถสั่งซื้อผ้าขัดชุดผ้าแม่เหล็กของ Buehler ผสานวัสดุผ้าขัดเงา Buehler เดิมเข้ากับซับแม่เหล็กเพื่อให้ง่ายและสะดวกสำหรับการขัดผิว นักวิทยาศาสตร์ด้านวัสดุและห้องปฏิบัติการควบคุมคุณภาพที่ทดสอบโลหะอัลลอยคาร์ไบด์และวัสดุอื่น ๆ สามารถสั่งซื้อผ้าขัดเงา Buehler ที่ตนโปรดปรานพร้อมแม่เหล็กสำรอง แผ่นรองพื้น Buehler มีคุณสมบัติรองรับแม่เหล็กที่สามารถใช้ได้กับขนาด 8 "(203 มม.), 10" (254 มม.) และ 12 "(305 มม.)
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผ้าแม่เหล็กของ Buehler แวะไปที่เว็บไซต์ Buehler Buehler ยังมีคู่มือการใช้งานขัดด้วยวิธีการที่แนะนำสำหรับการขัดด้วยการเลือกผ้าขัดละเอียดละเอียดและหยาบและวิธีการวัสดุ
Buehler มีเครือข่ายห้องปฏิบัติการนักขายจัดจำหน่ายและทีมบริการที่พร้อมให้บริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอผลิตภัณฑ์ Buehler กรุณาเยี่ยมชมที่ www.samprep.com
Tel:023774664 ,083-2954268

Share

 
   

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เครื่องตัดเหล็ก,เครื่องตัดชิ้นงาน,เครื่องตัดละเอียด,เครื่องตัดชิ้นงานขนาดใหญ่AbrasiMatic™ 300,Cutting Machine,ตัดท่อ,ตัดมอเตอร์,แบริ่ง,เหล็กชุบ,อะลูมิเนียม,ทองแดง,สังกะสี,พลาสติก,หินแกรนิต,ใบตัดทุกชนิด,ขัดหยาบ,หัวตัดเพชร,เหล็กดัด,ใบตัดเพชร,ใบตัดหิน,ใช้ได้นานทนมีราคาถูก

Materials Preparation for Microstructural Analysis